Hỗ trợ 24/7 Hotline: 0906 983 126

Cách chọn công ty in phong bì thư tốt nhất TPHCM

Khi bạn nhận được thứ gì đó qua đường bưu điện, bạn có thường tò mò xem bên trong phong bì có gì hay không? Mặc dù không có gì sai với những chiếc phong bì trơn, có kích thước tiêu chuẩn – từ góc độ tiếp thị, sẽ ít có khả năng bưu phẩm của bạn bị ném thẳng vào thùng rác nếu bạn có một chiếc phong bì đẹp.

Người nhận càng tò mò khi nhìn vào phong bì thì khả năng người gửi thư của bạn được đọc càng cao. Trong các phần tiếp theo, chúng tôi sẽ xem xét sâu hơn cách bạn có thể thúc đẩy chiến dịch tiếp thị in ấn của mình bằng cách thiết kế và in phong bì phù hợp.

Chuẩn bị chiến dịch tiếp thị in ấn của bạn

Trước khi thiết kế phong bì hay tìm công ty in phong bì kinh doanh, trước tiên bạn nên chuẩn bị cho chiến dịch in ấn tiếp thị của mình. Với sự phổ biến của tiếp thị kỹ thuật số, tại sao bạn lại bận tâm khởi động một chiến dịch tiếp thị trên báo in? Bởi vì các tài liệu in là hữu hình. Khi gặp một khách hàng tiềm năng, bạn luôn có thể đề cập đến tên doanh nghiệp và trang web của mình – nhưng làm sao bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ được ghi nhớ hoặc chú ý đến? Trong khi đó, khi bạn trao một tấm danh thiếp sắc nét, người đó chắc chắn sẽ liên lạc với bạn nếu cần. Nếu trang web hoặc tài khoản mạng xã hội của bạn có trong danh thiếp, một người có thể dễ dàng tìm kiếm bạn và tìm hiểu thêm về những gì bạn cung cấp với tư cách là một thương hiệu.

Các tài liệu tiếp thị in sẵn như sổ ghi chú, phong bì, móc treo cửa, bưu thiếp, thiệp chúc mừng, tiêu đề thư là những vật dụng có thể sử dụng được nên mọi người sẽ thực sự muốn nhận chúng. So sánh điều này với thư rác mà không ai muốn, và bạn có thể thấy các tài liệu in ấn có hiệu quả như thế nào đối với việc tiếp thị.

Tờ rơi, tờ gấp, thực đơn, móc treo cửa, catalogue sản phẩm, áp phích, tem nhãn, sticker cũng tạo nên tài liệu tiếp thị có tác động mạnh mẽ hơn vì đọc nội dung nào đó được in trên giấy thay vì nhìn thấy văn bản trên màn hình sẽ để lại ấn tượng lâu dài hơn trong tâm trí ai đó. Nói cách khác, khi một cái gì đó được in ra thay vì xem trên màn hình, việc nhớ tên sẽ tốt hơn – điều gì đó bao hiệu tốt cho thương hiệu hoặc tên doanh nghiệp của bạn.

Khi chuẩn bị chiến dịch tiếp thị in ấn của bạn, trước tiên bạn nên thiết kế một logo chính thức cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể tự thực hiện khi thiết kế logo hoặc nhờ một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp làm việc đó cho bạn. Khi bạn đã có logo, hãy liệt kê các mục tiêu bạn muốn đưa vào chiến dịch quảng cáo in ấn của mình. Đầu tiên trong danh sác sẽ là danh thiếp, tiếp theo là tờ rơi, tờ gấp, menu, tiêu đề thư, phong bì – hãy chọn những thứ phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Sau đó, thiết kế các tài liệu in riêng lẻ sao cho phù hợp với màu sắc của logo cũng như hình thức tổng thể mà bạn muốn tạo cho thương hiệu của mình.

Nên chọn kích thước phong bì thư nào?

Nếu bạn quyết định đưa tiêu đề thư và phong bì thư vào doanh nghiệp và chiến dịch quảng cáo in ấn của mình, bạn có thể thiết kế phong bì thư như thế nào? Một lần nữa, logo công ty của bạn nên được đưa vào thiết kế. Thiết kế của phong bì phải phù hợp với thiết kế của tiêu đề thư. Về kích thước, bạn có thể chọn phong bì phổ biến số 9, phong bì số 10, phong bì A7 hoặc phong bì tùy chỉnh.

Dưới đây là các lựa chọn cụ thể:

  • #9 phong bì có kích thước 3,875” x 8,875”

Khi in phong bì, bạn có thể chọn kích thước phong bì gửi thư, thường được gọi là phong bì số 9. Đây là những thứ hoàn hảo để đựng những tấm bưu thiếp nhỏ, có thể dùng làm phiếu giảm giá. Khi gửi những tài liệu như vậy qua đường bưu điện, hãy đảm bảo rằng thiết kế của phong bì đủ hấp dẫn để thu hút người nhận thực sự mở những gì bên trong.

  • #10 phong bì có kích thước 4,125” x 9,5”

Phong bì thư tiêu chuẩn được biết đến rộng rãi hơn là phong bì số 10. Những loại này có thể chứa giấy 8,5 x 11” nếu nó được gấp ba lần theo chiều ngang, daya là một lựa chon gấp khá phổ biến.

  • Phong bì A7 có kích thước 5,25 x 7,25”

Phong bì A7 có thể đựng được thiệp chúc mừng có cùng kích thước hoặc nhỏ hơn. Đây là phong bì hoàn hảo để lựa chọn nếu bạn gửi lời chúc mừng ngày lễ tới khách hàng của mình.

  • Phong bì 6” x 9”

Nếu bạn muốn làm phong bì theo yêu cầu, hãy chọn những phong bì có kích thước 6 x 9”. Đây là những phong bì ó kích thước thiệp mời phù hợp với những người gửi thư có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn.

  • Phong bì 9” x 12”

In đậm khi bạn in phong bì bằng cách chọn kích thước 9x12” – có thể dễ dàng vừa với tiêu đề thư 8,5x11” không gấp. Điều này phù hợp khi bạn muốn gửi thư những tiêu đề thư gọn gàng, sắc nét cho khách hàng.

  • Phong bì tùy chỉnh 10” x 13”

Một tùy chọn in phong bì doanh nghiệp khác mà bạn có thể sử dụng là kích thước 10x13”. Đây là kích thước lớn nhất cho đến nay, có thể vừa với một thư mục có kích thước tiêu chuẩn.

Đối với chất liệu in phong bì, bạn có thể chọn chất liệu vải lanh hoặc giấy mịn. Phong bì bằng vải lanh có họa tiết trang nhã theo phong cách cổ điển và được làm từ giấy 70# màu trắng sáng. Phong bì mịn được làm từ giấy 70# màu trắng sáng, sẽ tương phản hoàn hảo với thiết kế phong bì hoặc tiêu đề thư tối màu.

Mẹo thiết kế và in phong bì doanh nghiệp

Cho dù bạn chọn phong bì #10, #9 hay phong bì A7, điều quan trọng là phải thiết kế chúng theo cách sao cho giao diện tổng thể phù hợp với cách phối màu và thiết kế của tiêu đề thư và logo của công ty bạn. Hãy xem những mẹo này về cách bạn có thể thiết kế và in phong bì hiệu quả cho chiến dịch tiếp thị in ấn của mình:

Ghi nhớ mục tiêu

Trước khi quyết định loại phong bì bạn chọn, bạn phải nghĩ ra một thiết kế phong bì đẹp. Ví dụ, hãy nhớ rằng một bà mẹ bình thường sẽ nhận được hàng tá tài liệu tiếp thị được in qua thư chỉ trong một tuần. Làm thế nào bạn có thể nổi bật so với phần còn lại? Làm thế nào bạn có thể dụ người nhận mở ra, đọc nhiều hơn, xem bên trong bưu phẩm bạn đã gửi có gì?

Đối với việc in phong bì doanh  nghiệp, tất cả đều phụ thuộc vào chiến dịch tiếp thị của bạn. Thông điệp của bạn ngay từ đầu là gì? Nếu bạn đang kinh doanh bất động sản, bạn có thể muốn người nahanj thư gọi cho bạn để có thể tạo ra khách hàng tiềm năng. Nếu bạn có một cửa hàng trực tuyến, bạn có thể muốn thêm cụm từ “mã khuyến mãi bên trong” để người nhận biết ngay những gì bạn cung cấp. Nếu bạn đang bán sách điện tử, bạn có thể sử dụng những câu như “Mở càng sớm càng tốt để tìm hiểu bí mật của…” Tạo thông điệp ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề nhưng vẫn cho biết rằng bạn đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ.

Lời kêu gọi hành động

Bạn không thể tạo một chiến dịch tiếp thị phong bì hiệu quả chỉ trong một lần thử - bạn cần thực hiện nhiều lần để tìm ra điều gì đó thực sự hiệu quả. Sau khi đảm bảo rằng mục tiêu tiếp thị của bạn rõ ràng và được trình bày, hãy kết thúc bằng lời kêu gọi hành động. Thông điệp tiếp thị có thể là đoạn giới thiệu nhưng hãy nhớ kết thúc bằng lời kêu gọi hành động có tác động mạnh mẽ. Bạn có thể bắt đầu bằng lời giới thiệu được in trên phong bì, sau đó kết thúc bằng lời kêu gọi hành động bên trong.

Màu sắc nổi bật

Một lần nữa, một chủ nhà trung bình sẽ nhận được hàng tá thư trong khoảng thời gian một tuần. Làm cách nào bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang gửi đủ tài liệu tiếp thị nhưng không gửi quá nhiều đến mức có cảm giác như spam? Hãy dành sáu tuần nghỉ giữa các lần gửi tài liệu tiếp thị. Bạn có thể gửi chúng đi thường xuyên hơn nếu bạn gửi lời chúc cá nhân hoặc thiệp chúc mừng ngày lễ cho khách hàng – nhưng nếu làm nhiều hơn thế thì bạn có thể sẽ khiến một nhóm khách hàng thất vọng.

Để trống góc trên bên phải

Bạn không muốn tem che mất bất kỳ thông tin quan trọng nào trên phong bì của mình, vì vậy hãy đảm bảo để trống góc trên bên phải.

Hãy ghi nhớ những điều này khi khởi động chiến dịch in phong bì kinh doanh. Hãy nhớ rằng phong bì sẽ là thứ đầu tiên thu hút sự chú ý của người nhận – vì vậy nó phải có đủ sự hiện diện để khiến ai đó muốn đọc nội dung bên trong.

Công ty in phong bì tốt nhất

Cuối cùng, làm thế nào để bạn có thể tìm được công ty in ấn tốt nhất? Để in phong bì, bạn có thể in kỹ thuật số hoặc in offset. Máy in kỹ thuật số sử dụng máy in để bàn. Thách thức khi in phong bì là hình dạng của tờ giấy – cho dù đó là hình chữ nhật hay hình vuông. Điều này có nghĩa là bạn nên tìm một công ty in phong bì có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo phong bì tiếp thị. Họ nên có nhiều lựa chọn về kích cỡ để lựa chọn, cũng như giấy in.

Đối với máy in offset, ưu điểm là bạn sẽ nhận được kết quả trông chuyên nghiệp. Các công ty in ấn này sử dụng máy in hiện đại có thể xử lý việc in phong bì chỉ trong vài phút, đặc biệt là khi thiết kế đã được thiết lập. Về chất lượng, in offset mang lại màu sắc sống động hơn. Đối với danh thiếp và các sản phẩm in khác có quy trình cán phức tạp thì in offset cũng là lựa chọn tốt hơn.

Ngoài phương pháp in, bạn cũng nên kiểm tra kinh nghiệm của công ty sẽ in phong bì của bạn. Họ đã kinh doanh được bao lâu? Họ có cung cấp đảm bảo in lại không? Còn các mẫu phong bì độc đáo để lựa chọn thì sao? Thay vì thuê một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, những công cụ và mẫu như vậy sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.

Kiểm tra chất lượng hỗ trợ mà họ cung cấp cho khách hàng. Họ có nhiều đánh giá tốt không? Họ có những thương hiệu nổi tiếng không? Họ cũng có thể in tài liệu quảng cáo, tiêu đề thư, danh thiếp và các tài liệu quảng khác hay không? Còn về giá cả, số lượng đặt hàng tối thiểu và thời gian xử lý thì sao? Bạn sẽ cần nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhưng bằng cách tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi này, bạn có thể tìm được công ty tốt nhất để in phong bì thư của mình.

Bài viết liên quan:

0906 983 126
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!